Wakes

Phân loại:Phim tội phạmCốt truyệnTình cảmKhoa học viễn tưởng (viết tắt)Giáo dụcThái Lan Khu vực:Canada Năm:Năm 2000 Đạo diễn:Công Dương Thiên Anh Diễn viên chính:QuennessenĐoán NaHoa Trung XuyênTrầm Kiến HoằngCamposKelseyBilly해주는이백길Nakamura Tình trạng:Hoàn thành

WakesThứ75Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Đặt nó trên!"

WakesThứ10TậpTóm tắt nội dung

"Ta sắp tốt nghiệp, coi như là thực tập, giá cả không cao cũng không thấp."Trở lại ký túc xá, Zhang Jiang và những người khác đang đánh bạc sôi nổi, tôi trốn sang một bên và bật máy tính lên, thực ra tôi đã sớm nghĩ rằng một ngày nào đó, anh chàng Chen Rong này sẽ vứt bỏ tôi, vì vậy tôi đã gọi điện cho người đã chờ đợi từ lâu. chương trình từ máy tính. Đừng lo lắng về 'sơ yếu lý lịch' đã chuẩn bị sẵn, hãy gửi nó trước, di chuyển con trỏ đến 'OK', suy nghĩ kỹ một lúc lâu và cuối cùng nhấp vào nó, OK, đã gửi thành công, câu chuyện của tôi là sắp bắt đầu.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên