vn

Phân loại:Tìm việcPhỏng vấnTình cảmPhỏng vấnPhim ba cấp có nội dung nhạy cảmĐài Loan Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2012 Đạo diễn:Ku Tương Dương Diễn viên chính:Người tự doYoko IchichiBealBindiShokoTroAeimiVương MaiTrần Khải MinhPagliaLoredana Tình trạng:Hoàn thành

vnThứ92Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Đúng vậy, ta đi xăm hình..." Tương Hương bĩu cái miệng nhỏ nhắn đáng yêu nói:

vnThứ27TậpTóm tắt nội dung

Sau khi tôi về nhà, Hương Hương cũng về nhà ngay sau đó, cô ấy không nhắc đến hình xăm, tôi cũng vậy. Vài ngày sau, Xiangxiang đến nhà tôi và cười nói rằng cô ấy có một hình xăm. Tôi giả vờ rất ngạc nhiên, cởi quần áo của cô ấy và xăm một chiếc lá vàng lên phần trên hông của cô ấy.Cô ấy định xăm hình à? Hình xăm con dơi là do bạn cùng lớp tặng, Haha, bạn gái xinh đẹp của tôi sắp cho bạn cùng lớp xem đùi cô ấy rồi. Tôi nóng lòng đến mức thực sự chuẩn bị nói trong điện thoại là đừng đi, nhưng không ngờ Tương Hương đã tắt máy rồi. Tôi lo lắng và lập tức chuẩn bị đến cửa hàng của Xiaojian.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên