Asian solo

Phân loại:Sự ghi chúTuổi trẻTình cảmPhim ngắnChuyển thể từ truyện tranhHàn Quốc Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2012 Đạo diễn:Âu Dương Ngọc Mãn Diễn viên chính:IldikóMorgan-MoyerTono Koharu김지선RishabhrajRocco ShiftiLynnLưu Á AnhYin Caiyingười Jatin Tình trạng:Cập nhật đến tập 79

Asian soloThứ86Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Những ngày sau đó, khi đi ngang qua phòng bố mẹ, tôi nghe thấy mẹ muốn làm tình với bố nhưng bố từ chối vì quá mệt, điều này khiến mẹ tôi vô cùng thất vọng, tôi cũng ảo tưởng về điều đó. Nó mỗi ngày. Tôi đã mơ về việc làm tình với mẹ và thủ dâm trong một tháng. Bố mẹ tôi cũng sống không quan hệ trong một tháng. Một tháng sau, một ngày sau giờ làm việc, cơ thể tôi đầy mồ hôi, vì vậy tôi Tôi bảo mẹ đi tắm trước, khi tôi đang tắm giữa chừng, mẹ dùng đồng xu và bất ngờ mở cửa nhà vệ sinh, tôi rất sốc! Tôi nhìn mẹ chỉ quấn một chiếc khăn quàng cổ bước vào, mẹ nói với tôi: "Con trai của mẹ, lâu rồi mẹ chưa giặt với con, chúng ta cùng giặt được không?" Nghe vậy tôi khá vui nhưng biết mình phải giả vờ tức giận nên nói với mẹ: Mẹ ơi, con đi tắm đây! Bạn xông vào mà không nói một lời, làm tôi sốc quá! Và tôi đã đủ lớn để tắm rửa một mình.

Asian soloThứ32TậpTóm tắt nội dung

Mẹ tôi chợt nói: Được rồi, con trai bé nhỏ của mẹ có thể dậy rồi. Nghe xong, tôi nhanh chóng đứng dậy kéo mẹ dậy, mẹ dặn: Đừng kể cho bố con chuyện vừa xảy ra, ông ấy sẽ ghen tị.Bố nói: "Mấy giờ rồi? Con vẫn đang ngủ. Con đi giúp mẹ đi."

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên