BIJN-186 Địt nhầm con đĩ siêu bạo dâm khiến tôi cạn khiệt tinh trùng

Phân loại:Huyền bíChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanTình cảmPhim lẻ Hồng Kong và Đài LoanTrong nướcTrung Quốc Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1984 Đạo diễn:Chung Lifeng Diễn viên chính:bụi câySuwa khoai môn(ブルーレイディスク)Lý Nhược CảnhTrần Hạo김상두Lý Mẫn TrungPozzi김경철Yocasta Tình trạng:Cập nhật đến tập 52

BIJN-186 Địt nhầm con đĩ siêu bạo dâm khiến tôi cạn khiệt tinh trùngThứ15Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cùng lúc đó có hai cô gái bước vào hai ngăn phía trước và phía sau, đương nhiên tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, nhìn về phía trước trước, dựa vào giọng nói của các cô gái và kiểu giày của họ, tôi có thể xác nhận. Người đứng trước mặt tôi là Xin, một cô gái nóng tính cùng lớp chơi nhạc cụ! Cô bé này dựa vào trình độ tiếng Anh của mình cũng không kém gì tôi, luôn cạnh tranh với tôi để giành hạng nhất hoặc nhì lớp về tiếng Anh, mỗi lần nói chuyện là gai góc. Dù vậy, khuôn mặt của cô ấy rất xinh đẹp. . Bây giờ, nhìn "từ bên dưới", hai môi bé đã phát triển khá tốt, hơi lộ ra giữa hai môi lớn.

BIJN-186 Địt nhầm con đĩ siêu bạo dâm khiến tôi cạn khiệt tinh trùngThứ68TậpTóm tắt nội dung

Bởi vì nhà vệ sinh nữ mà tôi hay lui tới nhất lại là nhà vệ sinh gần lớp tôi nhất "thứ hai", nên việc theo dõi các bạn nữ trong lớp đi vệ sinh chưa bao giờ là dễ dàng. Để đạt được tâm nguyện này, tôi tranh thủ ở lại trường tự học một đêm, lén mang dụng cụ đến nhà vệ sinh nữ gần lớp nhất, tranh thủ lúc đêm vắng người để dọn đồ. tất cả các ổ khóa cửa tủ. Thôi nào, dù nhà trường cử nhân viên của trường đến sửa cũng phải mất ít nhất hai ba ngày mới sửa xong do nhà trường di chuyển chậm. Các bạn nữ trong lớp chúng ta sẽ phải chạy đến nhà vệ sinh nữ xa hơn, là căn cứ của tôi, đến giải quyết việc cấp bách của họ, sau đó tôi sẽ tận dụng cơ hội...Một buổi trưa, như thường lệ, tôi bật điều hòa trong phòng lịch sử của trường và bước lên “sân thượng” của trường.Do trường chúng tôi thiết kế rất đặc biệt nên chỉ có tầng hai và tầng ba của tòa nhà hành chính là nơi Phòng lịch sử của trường nằm nối liền với tòa nhà dành cho sinh viên, và cái gọi là "mái nhà" là tầng trên cùng của tòa nhà hành chính.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên