Quay lén trong phòng trọ 29

Phân loại:Bài giảngHành độngTình cảmGiáo dụcTrung QuốcPháp Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2005 Đạo diễn:Đại Yến Phong Diễn viên chính:JennhỏLuminaLydonbannonSvetana UstinovaLin JianfengKnousePark Yu (박선욱)tên trộm Tình trạng:Hoàn thành

Quay lén trong phòng trọ 29Thứ62Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau khi cô ấy bước vào căn phòng trước mặt, tôi khéo léo ghé đầu vào khoảng trống dưới căn phòng và chờ xem kịch. Có lẽ vì đã chịu đựng quá lâu nên nước tiểu của Airi đập mạnh vào bồn cầu, phát ra âm thanh lớn. Nó kéo dài một lúc lâu mới hết tiểu tiện, nhưng Airi không chỉ lau mông rồi rời đi mà thay vào đó cô duỗi tay phải vào giữa hai chân và xoa xoa hai cánh hoa.

Quay lén trong phòng trọ 29Thứ90TậpTóm tắt nội dung

Khi lên đến tầng năm, tôi vô tình đi ngang qua một nữ giáo viên, sau đó nữ giáo viên bước vào nhà vệ sinh nữ ở tầng năm. Có lẽ trong lòng chợt nảy ra một ý nghĩ, tôi lặng lẽ ngồi xổm xuống từ cửa nhà vệ sinh nữ, nhìn xung quanh, giữa nhà vệ sinh trường học và mặt đất có một khoảng cách khoảng 6, 7 cm. nhìn thấy một cảnh tượng mà tôi chưa từng thấy bao giờ..Sau khi Airi đi rồi, tôi nhanh chóng quay trở lại lớp học, bốn giờ chiều tiếp theo như lợn và cừu chờ bị làm thịt, tôi không nghe thấy thầy cô và các bạn nói gì cả, tôi sợ đài phát thanh của trường phát ra. đột nhiên gọi tôi đến gặp người hướng dẫn.Kiểm tra tại văn phòng. Hình ảnh của tôi ở trường khá tốt, điểm số đủ để vào đại học, gia đình luôn coi tôi là đứa trẻ ngoan, nếu bị lộ... tôi không dám nghĩ tới nữa.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên