Chiếc bướm xinh đẹp trong năm nay.

Phân loại:Võ thuậtDu lịchTình cảmÂm thanh DolbyQuan sátHoa Kỳ Khu vực:Singapore Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Lý Kim Minh Diễn viên chính:Chris RymanGupta (Rani)Con chim lang thang trong tình yêuTakahashi YoshiakiEliza CuthbertMáy chủZecarlos유장영Tony Lương Gia HuyTiểu Hữu Tình trạng:Cập nhật đến tập 76

Chiếc bướm xinh đẹp trong năm nay.Thứ18Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nhưng so với dì thì tôi thích mẹ hơn. Nhưng tôi biết điều này là xấu nên tôi không bao giờ dám nghĩ quá nhiều về nó.

Chiếc bướm xinh đẹp trong năm nay.Thứ78TậpTóm tắt nội dung

"Cái gì? Tôi không nghe rõ" Tôi mỉm cười.Cô bé hít một hơi dài, nhìn tôi rồi lại nhìn mẹ tôi nói: “Mẹ từng tưởng rằng mẹ đã lấy đi người đàn ông yêu quý của con, và mẹ cũng hận em gái mình. Nhưng sau này con nhận ra rằng tình yêu không ai có thể lấy đi.” Ở xa mọi người, chỉ có kẻ thua cuộc ngay từ đầu đã thất bại." Giọng cô bé dừng lại, "Còn tôi là kẻ thua cuộc, nên hôm nay tôi xin lỗi em gái tôi."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên