Nhìn xăm này tươi

Phân loại:Anime Nhật BảnChương trình nói xấuTình cảmPhim ba cấp có nội dung nhạy cảmTài chínhHoa Kỳ Khu vực:Singapore Năm:Năm 2004 Đạo diễn:Tang Nhất Phong Diễn viên chính:FabreCorderomazocuốn sách mưaLizaSolèneTanihara YukiTrey ParkerLâm LâmThái Văn Văn Tình trạng:Cập nhật đến tập 03

Nhìn xăm này tươiThứ84Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Kể từ khi tôi nhận ra sở thích của mình sau khi ăn tủy, việc đi vệ sinh nữ ở trường hàng ngày đã trở thành thói quen đối với tôi, cuộc sống sinh viên vốn dĩ cáu kỉnh và buồn chán của tôi giống như một phát đạn vào cánh tay, và ý tưởng mãn nhãn cứ quay cuồng trong tâm trí tôi từ mỗi buổi sáng.. Khi số lần nhìn trộm ngày càng tăng lên, tôi bắt đầu trở nên táo bạo hơn và lẻn vào đúng lúc.

Nhìn xăm này tươiThứ12TậpTóm tắt nội dung

Sau Xiaolan, người bước vào phòng phía sau tôi không phải là bạn cùng lớp mà là một bạn nữ lớp bên cạnh, tuy nhiên cô ấy khá quen thuộc, cô ấy là Xiaohui, bạn gái của bạn tốt Joseph của tôi. Nghe Joseph nói yêu nhau nửa năm mà không hề hôn nhau, bây giờ tôi chỉ cách âm đạo trần trụi của Tiểu Huy chưa đầy một mét, nhìn khoảnh khắc riêng tư nhất của Tiểu Huy, nếu Joseph biết chuyện này, anh ấy sẽ không biết liệu anh ta có bị đánh không...Airi có vẻ không hài lòng, khi thủ dâm trong tư thế ngồi xổm như vậy, cô phải dùng tay trái để đỡ cơ thể để không bị ngã, tay còn lại duy nhất là tay phải. Airi chỉ đơn giản là quay người lại để có thể sử dụng cả hai tay khi ngồi trên bồn cầu ngồi xổm, bằng cách này, cô ấy đang thủ dâm trong khi đối mặt với ánh mắt của tôi!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên