Phim lauxanh học sinh Suzu Suzumiya bị địt trên đường đi học về

Phân loại:Phim hoạt hình điện ảnhChương trình nói xấuTình cảmTiểu sửPhim lẻ Hồng Kong và Đài LoanHoa Kỳ Khu vực:Canada Năm:Năm 2017 Đạo diễn:Hoàng Phủ Nhân Thần Diễn viên chính:Nellie BorjoSebastian PiggottBến du thuyền VelardiAkira KojiZare'iorlando delgadoJiyoung선규Michael LonsdaleClaude Dineton Tình trạng:Cập nhật đến tập 27

Phim lauxanh học sinh Suzu Suzumiya bị địt trên đường đi học vềThứ70Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi ngồi trên thảm, giáo sư Trương ngồi cạnh tôi, ôm tôi vào lòng, thì thầm: "Bảo Mao'er, mấy ngày nay anh nhớ em quá! Nhớ em đến mức không ăn không ngủ được." ..”

Phim lauxanh học sinh Suzu Suzumiya bị địt trên đường đi học vềThứ99TậpTóm tắt nội dung

Tôi ngồi trên thảm, giáo sư Trương ngồi cạnh tôi, ôm tôi vào lòng, thì thầm: "Bảo Mao'er, mấy ngày nay anh nhớ em quá! Nhớ em đến mức không ăn không ngủ được." ..”Tôi cảm thấy như không có con đường phía trước.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên