Gaisuong

Phân loại:Đô thịNhật BảnTình cảmPhim Hồng KôngChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanẤn Độ Khu vực:Canada Năm:Năm 2007 Đạo diễn:Bách Lí Băng Thần Diễn viên chính:경석호Zhang YaliPaul DownsLisbeth WoolfLin QilisaNhà gỗNicollecharoBentsen유서하 Tình trạng:Cập nhật đến tập 31

GaisuongThứ65Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Công ty cách nơi tôi ở không xa, tuy là đại lý ô tô nhưng công ty không lớn và cũng không có nhiều người như mong đợi. Sau khi chúng tôi ra khỏi xe ở bãi đậu xe, anh ấy bắt đầu suy nghĩ về điều gì đó.

GaisuongThứ1TậpTóm tắt nội dung

"Sáng nay không tiện lắm! Hãy giải quyết ở đây đi. Sau khi lên đó tôi sẽ không cho phép anh đi vệ sinh!" Khi anh ấy nói điều này, tôi bắt đầu suy nghĩ. Nhưng ở đây? Tôi nhìn qua thì thấy bãi đậu xe không lớn nhưng là bãi đậu xe ngầm rất tối, giữa vị trí đỗ xe và vị trí thu ngân có khoảng cách."Ở đây?"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên