Cạo lông lồn giúp em đồng nghiệp cực xinh

Phân loại:Văn hóaThần tượngTình cảmPhim 18+Tình huốngKhác Khu vực:Pháp Năm:Năm 1989 Đạo diễn:Bác Linh Diễn viên chính:HondaChae-iDechentBrookmary kellyChu Quốc HồngLupiTrương Bá ChiTyKhanita Tình trạng:Cập nhật đến tập 30

Cạo lông lồn giúp em đồng nghiệp cực xinhThứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Trong khi giáo sư Zhang đang kéo tóc tôi, ông ấy giơ tay chỉ vào cái mông đầy đặn được quấn chặt trong chiếc tất đen bó sát của tôi và vỗ thật mạnh: "Bố!" ' phát ra một âm thanh lớn và giòn, giáo sư Zhang hào hứng nói: "Ồ! Tôi đang cưỡi một con ngựa lớn! Ồ!" Tôi vừa bò từng bước trên mặt đất với đôi tất hôi hám trong miệng, giáo sư Zhang vui vẻ quạt mát Tôi đưa tay chạm vào cái mông đầy đặn của tôi, căn phòng tràn ngập tiếng “crack” giòn giã và tiếng rên rỉ của mông tôi bị đánh.

Cạo lông lồn giúp em đồng nghiệp cực xinhThứ15TậpTóm tắt nội dung

Tôi nhìn khuôn mặt mũm mĩm như một chú chim nhỏ của giáo sư Zhang, miệng nhỏ nhắn nói: "Giáo sư, em cũng nhớ anh. Ngày nào em cũng nhớ anh. Em nghĩ về tất cả những gì chúng ta đã chơi trong quá khứ và những khoảng thời gian vui vẻ đó. Chúng ta hãy cùng nhau nghỉ ngơi nhé." đừng lãng phí chúng. "Đã đến lúc rồi, đi thôi."Giáo sư Zhang trông rất phấn khích và nói: "Chúng ta cũng chơi cưỡi ngựa nhé?"

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên