Bản HD đầu tiên không cắt

Phân loại:Hồi hộpNước ngoàiTình cảmPhim Nhật BảnGiải tríHàn Quốc Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 1996 Đạo diễn:Trung Lịch Aixin Diễn viên chính:Morita MizueKim Soo HeeChristian SlaterBlantonLeonardShirakawa LioNara KyozouOsaki NarumiHermanVictor Jory Tình trạng:Cập nhật đến tập 60

Bản HD đầu tiên không cắtThứ72Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nhưng hôm nay, ngay khi Ji nhìn thấy Xiang ngồi xuống, anh ấy đã hỏi Xiang: "Em có nghĩ chúng ta là bạn thân không? Chúng ta đã biết nhau được bao nhiêu năm rồi?"

Bản HD đầu tiên không cắtThứ10TậpTóm tắt nội dung

Đó là một buổi chiều khác. Anh hẹn gặp người bạn cuối cùng của mình, Xiang. Xiang và Ji là bạn thân, họ cùng nhau lớn lên và chia sẻ hạnh phúc cũng như nỗi đau cùng nhau. Ji cảm thấy Xiang là người anh có thể tin tưởng nhất và là người duy nhất có thể giúp anh tìm ra câu trả lời.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên