Chịch trong phòng khách với con bồ

Phân loại:Phim TháiCảnh sát và tội phạmTình cảmCha mẹ và con cáiLuân lýSingapore Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Chanyu Xiangqiao Diễn viên chính:KitayamatizianaAzaki AkiraMiryo SakuragiGiang Mỹ YDupontĐường Cát TườngSaki Chihiro vàngTấn Vânvikram Tình trạng:Hoàn thành

Chịch trong phòng khách với con bồThứ63Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Liang Zhixun: "Cảm ơn lời khen của bạn. Đáng tiếc, ngoài vai trò tiền bối của bạn, tôi còn là chủ nợ của gia đình bạn. Viện dưỡng lão này là công ty của bố tôi, tôi đến tìm bạn."

Chịch trong phòng khách với con bồThứ91TậpTóm tắt nội dung

Lian Zhen tiếp tục: "Đúng vậy, viện dưỡng lão đó không phải cũng là công ty liên quan của gia đình ông, ông chủ sao? Chúng ta có thể lợi dụng việc này không...?"Liang Zhixun cười nói: "Đương nhiên, ta cũng hiểu đạo tặc có đường lối, huống chi ngươi cũng có đạo hiếu. Nếu ngươi đồng ý thì mời cởi quần áo ra! Ta rất bận."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên