Ghi âm không kiểm duyệt cao cấp

Phân loại:Nước ngoàiDrama (tiếng Anh)Tình cảmPhim ngắnPhim hoạt hình sản xuất trong nướcKhác Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2015 Đạo diễn:Úy Trì Tiểu Thanh Diễn viên chính:BercotCooper EmrysMargoniNgô Kỳ SơnPaul CastanzoAnaKatouStellacướpCây bấc Tình trạng:Cập nhật đến tập 79

Ghi âm không kiểm duyệt cao cấpThứ3Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bất kể thầy có đồng ý hay không, tôi lại một lần nữa nắm lấy chân thầy nhét vào miệng, bắt đầu nếm thử bình thường, vì không có lo lắng gì nên lần này tôi cực kỳ nghiêm túc, nếm thử từng ngón chân. Cẩn thận nói một hồi, có thể nói mỗi người đều có một hương vị riêng, khiến người ta có dư vị vô tận.

Ghi âm không kiểm duyệt cao cấpThứ59TậpTóm tắt nội dung

Khi thầy Trần nhận thấy hành vi của tôi ngày càng bừa bộn, thầy bắt đầu vặn vẹo dữ dội, nhưng vì bị tôi bẫy và không mạnh bằng tôi nên thầy hoàn toàn bị tôi khống chế, đi theo tôi. Tay tôi chạm vào đùi thầy. , nước mắt của thầy không khỏi rơi xuống, lúc đó làm sao có thể quan tâm đến chuyện này, tôi vẫn quan tâm đến bản thân mình mà chạm vào đùi thầy, dần dần di chuyển vào trong.Tôi choáng váng quay lại, thấy có gì đó không ổn, không hiểu sao tôi lại bước tới ôm cô Trần, lấy tay bịt miệng cô, không ngừng nói vào tai cô: "Sao vậy?" Cô Trần, em cũng giống cô thôi, phải không? Không sao chứ? Tôi thích khuôn mặt của bạn, bàn tay của bạn, và hơn thế nữa, chân và bàn chân của bạn được quấn trong tất. Làm tất cả những điều này không được sao? "Cô Trần bị tôi che lại, cô ấy ngậm miệng lại và bị Cô ấy chỉ có thể để tôi nói vào tai như điên, còn tôi thì chẳng thể làm gì được.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên