KRX110 Lời nói dối.

Phân loại:Thần tượng thanh xuânThiếu niênTình cảmKinh điểnPhim lẻ Hàn Quốc có nội dung nhạy cảmSingapore Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2014 Đạo diễn:Wusun Yongchang Diễn viên chính:Natalie Denise ThươngJelena de ForgehallHugoKasperHà Vân LạcRaphael ThiryTakemoto YasashiSusanaPrechovskáWilfrid Tình trạng:Cập nhật đến tập 26

KRX110 Lời nói dối.Thứ38Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mãi cho đến khi Xueer tốt nghiệp đại học, cô đi du học Úc và Xiaojie tham gia kỳ thi tuyển sinh sau đại học ở Trung Quốc, hai người mới thực sự chia tay.

KRX110 Lời nói dối.Thứ14TậpTóm tắt nội dung

Cuộc hôn nhân của chúng tôi chắc chắn sẽ không gặp trở ngại nên cô ấy có thể tin tưởng giao phó mình cho tôi. Tôi hỏi cô ấy tại sao khôngChúng tôi đã phải loay hoay giới thiệu bạn bè với Xiaojie cho đến khi họ nhận được thiệp mời dự đám cưới của chúng tôi một năm sau đó.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên