Chuyến công tác đáng nhớ của tôi cùng cô trưởng phòng xinh đẹp

Phân loại:Tình cảm gia đìnhPhiêu lưuTình cảmBí mật (tiếng Anh)Chiến tranh thương mạiPháp Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Thuận Bàn Tần Diễn viên chính:vần điệu신유정Lý Đạo ChânAlonaBridgetteKatiaKennyNgụy Ngọc TânYeo Hyun Soo오지현 Tình trạng:Cập nhật đến tập 80

Chuyến công tác đáng nhớ của tôi cùng cô trưởng phòng xinh đẹpThứ61Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Một người là phụ nữ trung niên, duyên dáng và xinh đẹp, người kia còn trẻ, khỏe mạnh, dâm đãng và khát nước nên hai mẹ con đã ân ái suốt đêm rồi ôm nhau ngủ đến tận bình minh. Từ đó về sau, Giả Bạch lấy cớ ban ngày dạy em gái làm bài tập, đụ con mèo nhỏ của Giả Đình, ban đêm khi người khác không để ý, hắn lẻn vào phòng mẹ, chui vào chăn ngủ cùng mẹ cô. và đắm chìm trong thú vui dâm đãng của mình. Mãi đến khi cha về, anh mới tạm thời kiềm chế được.

Chuyến công tác đáng nhớ của tôi cùng cô trưởng phòng xinh đẹpThứ74TậpTóm tắt nội dung

Hôm đó Gia Minh về nhà, tình cờ nhìn thấy em gái mình đang xem TV ở phòng khách, hỏi thăm thì mẹ anh hóa ra đang đánh bài ở nhà mẹ đỡ đầu bên cạnh. Gia Minh nghĩ, đây quả thực là một cơ hội tốt.Dù nghe chị tôi nói vậy nhưng tôi vẫn nghi ngờ chị tôi chỉ xấu hổ thôi, phụ nữ đã có gia đình sao có thể không chịu nổi. Chỉ cần đẩy mạnh dương vật vào âm đạo.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên