Chị gái lồn múp được anh phi công chăm sóc tận tình

Phân loại:Cốt truyệnLãng mạnTình cảmPhim tài liệu (tiếng Anh)Nhật HànHồng Kông Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 1997 Đạo diễn:Lưỡi cừu tạo sóng Diễn viên chính:AshinaNoorShapely ParkLý Ânlâu đài đàoZheng ZherenJae-hoonArsèneSampsonPhường Rachel Tình trạng:Cập nhật đến tập 27

Chị gái lồn múp được anh phi công chăm sóc tận tìnhThứ78Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:“Ngồi yên, anh kể cho em nghe.” Kỷ ổn định tâm trạng, chậm rãi nói: “Bên ngoài tình cờ gặp được một người phụ nữ, kết quả… anh biết đấy.”

Chị gái lồn múp được anh phi công chăm sóc tận tìnhThứ6TậpTóm tắt nội dung

Ji nói: “Trong trường hợp này, dạo này anh đến nhà tôi vào buổi tối. Làm việc này hàng ngày sẽ giúp Ru quen dần. Sau đó một thời gian, tôi sẽ lấy cớ đi chơi đi công tác. Tôi sẽ bảo Ru để cậu chăm sóc cô ấy nhiều hơn. Cậu nên đến chỗ tôi như thường lệ. Chuyện này cậu có quyền kiểm soát. Chúng ta hãy gọi điện cho nhau mỗi ngày nhé?"Được rồi,... nhanh lên, đụ tôi thật mạnh, tôi muốn bạn, nhanh lên, ồ..." Yi Zai không nói nên lời trước sự tấn công dữ dội của Ji.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên