Trong phòng trọ, Gái non mỡn, da trắng, bím hồng

Phân loại:Phim hoạt hìnhPhim tình cảmTình cảmPhim lẻ Nhật HànPhim tài liệuCanada Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Hoàng Thu Bình Diễn viên chính:SergiShinichiMitsuki YukoSlavaAnnie YaoSergiogenzelHugh Keith ByronLogan Marshall-XanhStacey Dash Tình trạng:Cập nhật đến tập 60

Trong phòng trọ, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ34Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc đó tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì, tôi nhanh chóng đóng cửa lại, sau đó tiến lại gần, chạm vào cô ấy nhưng không có phản ứng, và cũng không có phản ứng khi tôi tát vào mặt cô ấy, Haha, có tác dụng. Tôi bế cô ấy lên, từ từ đặt cô ấy nằm xuống giường, tay tôi không ngừng đấu tranh, haha, đây là lần đầu tiên của tôi, tôi nghĩ giáo viên chắc chắn cũng là một trinh nữ, tôi thực sự run rẩy khi nghĩ đến điều đó, thật thú vị. Tôi bắt đầu dùng tay vuốt ve khuôn mặt cô ấy, đối với phụ nữ xinh đẹp thì phải dịu dàng. Haha, sau khi chạm vào cô ấy một lúc, tôi bắt đầu hôn môi cô ấy. . . Wow, mùi thơm quá. Tôi muốn cắn một cái. Tôi hôn cô ấy một lúc. Thế thôi. Tôi hôn liên tục mà không chạm vào cơ thể cô ấy. Tôi hôn khoảng 5, 6 phút. Sau khi hôn đủ, tôi nước bọt chảy ra trên miệng cô ấy, tôi lại liếm chỗ nước bọt còn sót lại trên miệng cô ấy, bắt đầu vuốt ve cơ thể cô ấy, vì cô ấy mặc một chiếc váy bó sát rốn nên chạm vào quần áo của cô ấy không khác gì chạm vào cô ấy. Tôi liên tục chạm vào, đặc biệt là ở chỗ tôi nhẹ nhàng véo hai núm vú hếch lên của cô ấy, khi tôi véo mạnh, cô ấy lại ậm ừ. Tôi sợ đến mức không thể cử động được. May mắn thay, tôi đã không tỉnh dậy, thật đáng sợ, cuối cùng tôi cũng hiểu rằng khi một người đang hôn mê, nếu bạn kích thích cô ấy một chút, cô ấy sẽ thực sự phản ứng. Điều này thậm chí còn thú vị hơn!

Trong phòng trọ, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ73TậpTóm tắt nội dung

Vào phòng ngồi xuống, cô ấy mang cho tôi một chai Coke, bằng tốt nghiệp và hồ sơ rồi nói với tôi vài điều vớ vẩn, tôi không có ý định nghe mà cứ nghĩ mãi về kế hoạch của mình. Đang nói chuyện, tôi vô tình làm rơi lon Coke sắp uống hết xuống sàn, cô ấy nói vài câu rồi chạy vào bếp lấy khăn, trong khi cô ấy đang lấy thì tôi đổ thuốc kích thích vào người cô ấy. lắc lắc. Tôi đã uống Coke (haha, dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi làm loại việc này nên khó tránh khỏi cảm thấy hơi bối rối). Bây giờ nghĩ lại thật đáng sợ, lỡ như phát hiện ra thì sao, may mắn thay mọi chuyện đều ổn, tôi lại ngồi về chỗ cũ. Cô ấy lấy một mảnh vải ngồi xổm xuống đất lau, nhìn thấy nó thực sự khiến tôi chảy máu mũi. Tôi có thể nhìn thấy ngực và khe ngực của cô ấy từ nơi tôi đang ngồi. Chết tiệt, anh trai tôi không chịu nổi nữa nên tôi nhanh chóng quay lại, giả vờ thờ ơ.Tôi bắt đầu thay đổi thế tấn công, cắn nhẹ môi âm hộ như đang ăn thứ gì đó, giọng thầy cũng trở nên nặng nề hơn, tôi ngồi dậy liếm mép.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên