She is the new teacher and he does not miss the opportunity to fuck her hard

Phân loại:Tìm việcPhim MỹTình cảmTuổi trẻPhim hoạt hình nước ngoàiPháp Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2021 Đạo diễn:aydon Diễn viên chính:Lý Thượng VậnSt.LannyTuatình yêu LucretiaRủi ro TristanRuf LagasseThor LibbyVương LựcMikami Tình trạng:Cập nhật đến tập 31

She is the new teacher and he does not miss the opportunity to fuck her hardThứ96Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Một tháng sau, vị giám đốc lên Bắc Kinh du học một năm vì phải tham gia “đào tạo giáo dục quốc gia”. Đương nhiên tôi nhận nhiệm vụ cùng thầy quan hệ tình dục.

She is the new teacher and he does not miss the opportunity to fuck her hardThứ80TậpTóm tắt nội dung

"Muốn xem không? Nếu vậy thì tự mình đến lấy đi..." Thầy chậm rãi nằm xuống ghế sô pha. Tôi bắt đầu thô lỗ, ngồi xổm giữa hai chân dang rộng của cô, một tay vén váy của cô, tay kia vuốt ve đôi chân xinh đẹp quấn trong chiếc tất trong suốt của cô. Đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc gần gũi với một người phụ nữ như vậy, cảm giác hồi hộp và phấn khích khó tả.Một buổi chiều thứ Sáu, là giờ học dạy kèm ngoại ngữ cuối cùng, cô Xu đến lớp chúng tôi. Hôm nay cô ấy trông đặc biệt đẹp (như thể cô ấy đã tắm vào buổi trưa), và cô ấy ăn mặc đặc biệt gợi cảm: cô ấy mặc một chiếc áo sơ mi lụa trắng mờ ở phần thân trên, và mặc dù cô ấy đang mặc một chiếc váy bó sát lấp lánh màu xanh nhạt nhưng cô ấy vẫn che đậy bộ ngực khổng lồ, sẵn sàng bùng nổ của cô ấy. Thân dưới mặc váy lụa đen, gấu váy dài quá đầu gối, một bên xẻ đến tận đùi. Đôi chân xinh đẹp của cô được bọc trong đôi tất trong suốt màu da thịt dài đến tận đùi, cùng với một đôi giày cao gót màu đen tuyệt đẹp. . . Khi tôi nghĩ đến điều này, con cặc của tôi trở nên cứng đến mức tôi có thể xô ngã cô ấy ngay tại chỗ. . .

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên