Akari là một con dĩ dâm đội lốp cô quản gia hiền lành

Phân loại:Sự ghi chúQuái vậtTình cảmHàn QuốcTình cảmNhật Bản Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2005 Đạo diễn:Thôi Gia Đông Diễn viên chính:AckworthRinaKatMendezUshakovHiroshi FujitaTháng mộtChe QinlanAhriShaikh Tình trạng:Cập nhật đến tập 52

Akari là một con dĩ dâm đội lốp cô quản gia hiền lànhThứ59Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Một ngày nọ, như thường lệ, tôi đang xem TV ở chỗ cô ấy hoặc lướt mạng, bạn gái tôi muốn thảo luận về bản báo cáo mà giáo viên ở trường yêu cầu với các bạn cùng lớp nên tôi ở nhà một mình và buồn chán, nhưng tôi lại Vì buồn chán nên tôi ngẫu nhiên lục lọi ngăn kéo bàn làm việc của bạn gái, không ngờ khi chạm tới đáy ngăn kéo, tôi bất ngờ tìm thấy một vài lá thư.

Akari là một con dĩ dâm đội lốp cô quản gia hiền lànhThứ84TậpTóm tắt nội dung

Đương nhiên là tôi lấy lá thư ra đọc, dù sao tôi cũng là bạn trai chính thức của bạn gái tôi! Nhưng khi đọc từng lá thư một (việc này cũng khiến tôi mất nửa ngày), ngoài ghen tị, ghen tị, tôi thực sự cảm thấy hơi phấn khích vì một số nội dung trong đó quá rõ ràng, thậm chí có cả một lá thư. Bức thư bao gồm các trích đoạn của các bài báo khiêu dâm trên Internet. May mắn thay, tôi thường duyệt các thư viện khiêu dâm lớn trên Internet, vì vậy tôi thấy những bài viết rất quen thuộc, nhưng tôi không biết Chàng trai muốn theo đuổi bạn gái của tôi là tác giả gốc hay được sao chép."Awei, bạn trai của tôi biết tất cả mọi thứ về bạn. Anh ấy... anh ấy thậm chí còn đọc lá thư bạn viết. Tôi nghĩ... tôi nghĩ sau này bạn nên ngừng tìm kiếm tôi hoặc liên lạc với tôi, kẻo để bạn trai tôi hiểu lầm." .” Bạn gái tôi ngập ngừng rồi nói.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên