Japanese housewife, Emiko Koike is horny, uncensored

Phân loại:Phim hoạt hình nước ngoàiBản tinTình cảmPhim lẻ Nhật HànVõ thuậtHàn Quốc Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Tứ Không Đào Diễn viên chính:sabolXu TingHayama RikoSøltoftpepeKippei ShiinaThorpeMillandRyokoHiroyuki Kishi Tình trạng:Cập nhật đến tập 03

Japanese housewife, Emiko Koike is horny, uncensoredThứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Càng nhìn tôi càng cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng không phải tại sao chị tôi lại chụp những bức ảnh như vậy mà càng nhìn tôi càng cảm thấy chị ấy không giống chị tôi, thậm chí mặc dù cô ấy trông giống hệt nhau.

Japanese housewife, Emiko Koike is horny, uncensoredThứ28TậpTóm tắt nội dung

Chị tôi gần như bật khóc khi thấy tôi ngơ ngác nhìn tôi như không tin, chị nói: "Ngay cả anh trai tôi cũng không tin tôi nữa. Làm sao tôi có thể ổn được?" Khi tôi nhìn thấy chị tôi gần như bật khóc. Tôi rơi nước mắt, lập tức ôm lấy cô ấy, nhìn cô ấy nói: “Anh tin em, em nhất định phải làm như vậy.” Lúc này, tôi nhẹ nhàng dùng một tay vuốt tóc em gái, tay kia vuốt ngược về phía sau, không ngờ rằng rằng cơ thể chị tôi thật mịn màng và có mùi thơm sảng khoái.Tôi và chị gái chỉ gặp bố ít hơn năm giờ một tuần, chúng tôi được công nhân nuôi dưỡng khi còn nhỏ, khi tôi mười lăm tuổi, bố tôi nghĩ rằng tôi đủ tự lập và có thể chăm sóc em gái nên ông không làm vậy. thuê nhân công và đảm nhận mọi trách nhiệm ở nhà, giao cho tôi. Từ lúc đó, tôi và chị chia sẻ công việc ở nhà.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên