Chị ấy thật tuyệt

Phân loại:KhácNội dung có tính chất 18+Tình cảmLịch sửTìm hiểu đối tác hôn nhânẤn Độ Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Trung Lịch Thượng Phát Diễn viên chính:Elsa PatakyYến JuntingJunko TomijiTomita Tan LingAbhaDonald SutherlanddahmMiêu Khả TúThanyaKerri Tình trạng:Hoàn thành

Chị ấy thật tuyệtThứ32Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Anh, chị dâu là người tốt như vậy. Anh có bao giờ nghĩ nếu xảy ra chuyện thì mất gì không? Làm sao anh còn có thể..." Hướng Kỷ dùng giọng chân thành khuyên nhủ.

Chị ấy thật tuyệtThứ3TậpTóm tắt nội dung

"Nghe tôi nói, không phải vậy đâu. Cô ấy quả thực rất tốt. Chỉ là phong cảnh bên đường mà thôi. Bạn biết đấy, tôi luôn yêu Ru rất nhiều, nhưng..." Ji nói xong liền dừng lại.Ji đứng một mình trong nghĩa trang trống rỗng, tuyết lặng im, Ji để bông tuyết phủ lên tóc, quần áo, những giọt nước mắt lăn dài và tuyết lạnh trộn lẫn với nhau, đó chính xác là những gì đã xảy ra với Su Shi. Rời xa nấm mồ cô tịch, không có chỗ cho sự hoang tàn, chỉ có ngàn dòng nước mắt.”

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên