Cùng chơi thú nhún với em trưởng phòng dâm đãng

Phân loại:Phim tình cảmHình sự (tiếng Anh)Tình cảmPhim tội phạmÂm nhạcTrung Quốc Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Viên Hán Hùng Diễn viên chính:Al'JaleelUmemoto ShizukaRazKakmezisÂm Nhất PhongMarrKumail NanjianiZheng ZaiyongMONATan Yiye Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

Cùng chơi thú nhún với em trưởng phòng dâm đãngThứ13Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc này, dì hai đột nhiên cử động, tôi lập tức ngồi xổm xuống, ước chừng mười giây, tôi không nghe thấy âm thanh nào nữa, từ từ đứng dậy, đồng thời tôi gần như ngất đi vì mọi thứ trước mắt. Thì ra dì hai đã động đậy, lật người, lúc này đang bò ngủ, chân trái co lên, để lộ bộ phận quyến rũ nhất trước mặt tôi.

Cùng chơi thú nhún với em trưởng phòng dâm đãngThứ21TậpTóm tắt nội dung

Tôi nắm chặt tay thành nắm đấm, duỗi ngón giữa ra, từ từ tìm kiếm viên thịt vừa nhìn thấy, khi chạm vào, tôi nhẹ nhàng ấn đầu ngón tay vào đó, từ từ xoa xoa và vuốt ve âm vật của dì hai. há miệng thở hổn hển, cô ấy dùng tay ôm chặt cổ tôi, vặn mạnh mông rồi nói: “Tôi không thể chịu đựng được nữa”. . .Tôi ôn bài xong cũng đã 12 giờ, dì hai đi tắm, tôi đợi dì trong phòng, tôi ngủ quên lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy, tôi thấy xung quanh tối đen như mực, không nhìn thấy gì, tôi đưa tay sờ sờ xung quanh và nghĩ: “Trời ơi, có cái gì vừa lạnh vừa mềm”, tôi vội rụt tay lại. Nghĩ tới sờ vào thứ gì, cũng không đoán ra được, mà bỗng nhiên ngửi thấy mùi nước hoa của dì hai. Ồ, hóa ra tôi đang ngủ trên giường của dì hai, chẳng lẽ thứ vừa chạm vào là thi thể của dì sao? Nghĩ đến đây, cặc tôi đã bay lên trời rồi, tôi hoảng quá vội vàng đưa tay ra. Tôi bật đèn bàn, quay sang một bên bật đèn, nhìn xem, con cặc suýt nữa phun ra, dì hai trần truồng nằm trên giường.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên