OMG this is SO BIG!

Phân loại:Tiếng Phổ thôngPhim cổ trang (tiếng Anh)Tình cảmNhiệt huyếtNội dung có tính chất 18+Hoa Kỳ Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2012 Đạo diễn:Chương về tòa nhà Diễn viên chính:Hoa anh đào채일FournierRyeo-wonMiêu SongguangあすかIoLâu đài AsamiTachibana さや유정(Toby Tình trạng:Cập nhật đến tập 03

OMG this is SO BIG!Thứ39Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tuy nhiên, những vũ nữ sexy nức tiếng Sài Gòn thuở ấy đều có mặt trong tạp chí với những album “trời đỡ” thì việc né tránh của tổng trưởng họ Hoàng xem như thừa.

OMG this is SO BIG!Thứ43TậpTóm tắt nội dung

Năm 1974, khi Mỹ đã rút quân, một tạp chí khiêu dâm "made in Vietnam" ra đời. Hình sex được thu gom bởi một tay đầu nậu là L.T.H. - ông trùm ngành in ấn - được chế bản, in offset ở Chợ Lớn rồi đóng thùng chuyển đi… Hong Kong."Lồn của em vẫn căng như lần trước. Tại sao... bạn trai em không chịu đụ em? Ở nhà với một cô bạn gái xinh đẹp như vậy em không thể làm chuyện đó được. Nếu là anh, chắc chắn ngày nào em cũng làm vậy." Awei nói với một nụ cười dâm đãng. (Chết tiệt! Bạn gái của bạn cho phép bạn làm điều đó và bạn vẫn khiến cô ấy cười.)

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên